Chính sách bảo hành đổi trả

 

KOY luôn mong muốn nhận mang lại những sản phẩm chất lượng tại thị trường Hàn Quốc đến với quý khách, và mong muốn nhận được sự tin tưởng của quý khách. Vì vậy chính sách bảo hành và đổi trả được KOY xây dựng dựa trên quyền lợi của quý khách để quý khách có thể tin tưởng và yên tâm mua hàng ❤️

Nếu không may quý khách nhận được sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất, hư hỏng hay nhầm mẫu mã và size, KOY cam kết sẽ bảo vệ quý khách dựa trên chính sách bảo hành và đổi trả nhé!~

Trường hợp được đổi/trả sản phẩm

▪️ Đổi/trả do sản phẩm bị lỗi và sai sót từ nhà sản xuất: MIỄN PHÍ 

▪️ Sản phẩm bị hư hỏng do quá trình vận chuyển

▪️ KOY giao không đúng màu, size và mẫu mã mà quý khách đã đặt: MIỄN PHÍ

▪️ Trường hợp khách hàng đổi sang sản phẩm khác, size khác hoặc màu khác: Quý khách vui lòng chi trả phí ship, hoặc bù nếu sản phẩm có sự chênh lệch về giá.

▪️ Giao thiếu sản phẩm, thiếu phụ kiện đi kèm của sản phẩm

Sản phẩm sẽ được KOY hỗ trợ đổi trả trong vòng 3 ngày kể từ ngày quý khách nhận được hàng nhé. Và nếu sau 3 ngày quý khách liên hệ thì KOY xin phép được từ chối hỗ trợ và mặc định quý khách đã hài lòng với sản phẩm được giao ~

Trường hợp không được đổi/trả sản phẩm

▪️ Sản phẩm đã qua sử dụng 

▪️ Sản phẩm bị hư hỏng do quá trình sử dụng của quý khách

▪️ Cách giặt không đúng gây biến dạng sản phẩm

▪️ Bao bì của sản phẩm đã bị tháo ra/rách/hư hỏng (Trường hợp này quý khách có thể liên hệ với KOY nhé, nếu sản phẩm đó KOY có bao bì thay thế từ nhà sản xuất thì sẽ hỗ trợ quý khách)

Điều kiện đổi trả:

▪️ KOY sẽ chỉ giải quyết khi quý khách có video unbox khi nhận hàng hoặc bao bì sản phẩm còn nguyên vẹn, còn đầy đủ nhãn mác, nguyên hộp và đầy đủ phụ kiện chi tiết đi kèm của sản phẩm. Vì KOY sẽ làm việc với xưởng sản xuất thông qua video của quý khách, vì vậy quý khách hãy quay video khi unbox sản phẩm để được hỗ trợ đổi/trả một cách nhanh nhất nhé ❤️

▪️ Đặc biệt nếu quý khách đã phát hiện ra lỗi hoặc muốn đổi sang sản phẩm khác, size khác thì vui lòng KHÔNG sử dụng sản phẩm, và giữ nguyên tình trạng của đơn hàng sau đó nhắn tin cho KOY ngay nhé! Nếu sản phẩm được phát hiện đã qua sử dụng KOY xin phép từ chối hỗ trợ và không thể đổi trả được.

Lưu ý:

▪️ Trường hợp đổi hàng: Sản phẩm lỗi sẽ được đổi sang sản phẩm cùng mẫu mã và kích thước, hoặc chỉ đổi sang những sản phẩm có cùng giá trị hoặc giá trị lớn hơn sản phẩm đã mua trước đó.

▪️ Trả hàng: Quý khách sẽ được hoàn tiền chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng trong 7 ngày (Với điều kiện chưa qua sử dụng và còn nguyên nhãn mác, bao bì, nguyên hộp nhé). Và quý khách vui lòng chịu phí ship hoặc đến trực tiếp Showroom của KOY ở địa chỉ: 169/8 đường Lương Định Của, phường An Khánh, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Tuy nhiên nếu quý khách đã thanh toán qua các ví điện tử như SHOPEEPAY, VNPAY, ZALOPAY, MOMO,... sẽ chỉ được đổi hàng, không được hoàn tiền nhé ạ!!